FANDOM

Nohara Hiroshi
CrayonShin-chanMovie20059
Thông tin nhân vật
Giới tính: Nam
Loài: Người
Tuổi: 35
Màu tóc: Đen
Nước da: Vàng
Quốc tịch: Nhật Bản
Nơi sống: Kasukabe, Nhật Bản
Gia đình, bạn bè
Cha mẹ: Nohara Ginnosuke
Anh chị em: Nohara Semashi
Hôn nhân: Misae Nohara
Con cái: Shinnosuke Nohara, Himawari Nohara
Thú nuôi: Bạch Tuyết
Tài năng, tính cách
Sở thích: Cô gái trẻ đẹp
Nỗi sợ: Vợ, Shinnobu
Sự nghiệp: Trưởng phòng
Thông tin hậu trường
Xuất hiện lần đầu: Tớ với mẹ là bạn thân

  • Hiroshi Nohara (野原ひろし Dã Nguyên Quảng Chí?):Bố của Shin, hay bị hớp hồn bởi các cô gái trẻ đẹp và thích ăn nhậu.Nhưng rất quan tâm đến gia đình,có khi còn yêu các con hơn vợ mình,là 1 người bố có trách nhiệm và...sợ vợ.

Tính cách

Sợ vợ,mê gái,quan tâm gia đình

Quan hệ gia đình

Shinnosuke Nohara : (野原しんのすけ Dã Nguyên Tân Chi Trợ?): Là nhân vật chính của bộ truyện, con nhất của gia đình Nohara.Thích bánh gấu, tạp chí hoa hậu bãi biển và người mẫu. Cậu có đầu giống hạt mít và tính hay quên,làm bố mẹ phải dọn lại những trò mà cậu nhóc bày ra. Mọi người hay gọi cậu là siêu quậy, tuy nhiên đôi lúc cậu cũng giúp mọi người (nhiều lúc là Masao, có lần cậu cũng đã giúp một bã lão qua cầu vượt). Shin giống như một người ngớ ngẩn vậy. Cậu thích hóa trang thành siêu nhân, khủng long và chị Nanako,đồ may mắn là quần lót siêu nhân Action. Hay làm bố mẹ giận (nhiều khi bố mẹ giận đến nỗi phải đánh đòn).

Misae Nohara : (野原みさえ Dã Nguyên Mỹ Ngà?):(Trước họ là Koyama) là mẹ của Shin,có tính ki bo, tiết kiệm quá mức. Thích săn lùng hàng hiệu giảm giá,tán chuyện với hàng xóm, bạn bè qua điện thoại, đi dạo quanh quầy thực phẩm ở các khu mua sắm, để được thưởng thức đồ ăn thử miễn phí.Cô luôn nghĩ mình còn trẻ đẹp.Cô là người dễ bị kích động, đôi khi lười làm việc nhà,mua đồ xong thì cả thèm chóng chán.Tuy nhiên,rất quan tân đến gia đình.

Himawari Nohara : (野原ひまわり Dã Nguyên Hướng Nhựt Quì?): Em gái của Shin, nghịch ngợm chẳng khác gì anh trai. Thích những chàng trai trẻ đẹp và những đồ hàng hiệu như mẹ Misae.Đồ ăn ưa thích của cô bé là bánh Flan.

Bạch Tuyết : (シロ Bạch?, Shiro): cún cưng của nhà Nohara, rất thân với cậu chủ Shin của mình,kể cả khi Shin không quan tâm lắm tới Bạch Tuyết và luôn bảo vệ cả gia đình Nohara. Rất thích Megi,là bạn gái của nó.

Nohara Semashi : (野原せまし Dã Nguyên Hẹp Chí?): là anh trai của Hiroshi, một người rất ki bo, kĩ tính, lúc nhỏ rất hay tè dầm.

Nohara Ginnosuke : (野原 銀の介 Dã Nguyên Ngân Chi Giới?, Nohara Ginnosuke): là bố của Hiroshi, rất yêu thương cu Shin và bé Himawari, tính cũng háo sắc và nghịch như cu Shin.