FANDOM

  • Masao (佐藤マサオ Tá Đằng Chánh Nam?, Satō Masao): đầu rất giống cơm nắm,nhút nhát rụt rè và
Sato Masao
CwsdfWbR
Thông tin nhân vật
Giới tính: Nam
Loài: Người
Tuổi: 5
Màu tóc: Không có tóc (lúc nhỏ)

Đen (lúc lớn)

Nước da: Vàng
Quốc tịch: Nhật Bản
Nơi sống: Kasukabe, Nhật Bản
Gia đình, bạn bè
Bạn bè: Shin, Nene, Bo, Kazama, Ai
Biệt danh: Đầu cơm nắm
Tài năng, tính cách
Tính cách: Nhút nhát, mít ướt
Sở thích: Suotome Ai
Ghét: Bị bắt nạt
Nỗi sợ: Nene (khi cô bé bắt cậu chơi đồ hàng)
Sự nghiệp: Giáo viên nhà trẻ
Hội nhóm: Đội phòng vệ Kasukabe
Thông tin hậu trường
Xuất hiện lần đầu: Tớ với mẹ là bạn thân
mít ướt. Luôn bị các bạn gọi là cơm nắm, hiền lành nên bị các bạn chọc ghẹo, hay khóc nhè, rất thích Ai,Ai lại thích cu Shin nhưng không vì thế mà ghét bạn,có thể vì Masao biết là Shin không thích Ai. Có thể nói Masao là người bạn tốt.

Tính cách

nhưt nhát,mít ướt,hiền lành

Quan hệ bạn bè

Shinnosuke Nohara :(野原しんのすけ Dã Nguyên Tân Chi Trợ?): Là nhân vật chính của bộ truyện, con nhất của gia đình Nohara.Thích bánh gấu, tạp chí hoa hậu bãi biển và người mẫu. Cậu có đầu giống hạt mít và tính hay quên,làm bố mẹ phải dọn lại những trò mà cậu nhóc bày ra. Mọi người hay gọi cậu là siêu quậy, tuy nhiên đôi lúc cậu cũng giúp mọi người (nhiều lúc là Masao, có lần cậu cũng đã giúp một bã lão qua cầu vượt). Shin giống như một người ngớ ngẩn vậy. Cậu thích hóa trang thành siêu nhân, khủng long và chị Nanako,đồ may mắn là quần lót siêu nhân Action. Hay làm bố mẹ giận (nhiều khi bố mẹ giận đến nỗi phải đánh đòn).

Kazama Tooru :(風間トオル Phong Gian Triệt?, Kazama Tōru): học giỏi nhất lớp, con nhà giàu nên hay ăn diện. Kazama thường ghét cu Shin, nhưng sau khi đứng bét kì thi môn văn, và bị đi ngoài ra quần, Shin đưa bạn về nhà, lúc đó Kazama mới hiểu đâu là tình bạn thật sự.

Nene Sakurada :(櫻田ネネ Anh Điền Ni Ni?): hay chơi trò gia đình và luôn luôn bắt nhóm Shin phải chơi cùng, rất hung dữ y hệt mẹ nên các bạn rất sợ, khi tức giận, thường lấy thỏ bông ra trút giận,từng bị 1 bạn nam dể ý.Nene hay bắt ép Masao phải chơi đồ hàng với mình.

Bo  :(ボー Ngốc?, Bō): cậu bé có nước mũi thò lò hay làm trò với nước mũi và rất thích các loại đá. Trông bề ngoài ngốc, nhưng thực ra rất thông minh.

Suotome Ai  :(巣乙女哀 Tạc Ất Nữ Ái?):tiểu thư nhà đại gia có hẳn cả vệ sĩ đi theo, cô chỉ cần vài câu nói hay nháy mắt là bọn con trai mê mẩn nhưng riêng Shin thì không được, Shin lạnh lùng khác người nên Ai thích. Ai luôn tố cáo tội chú Koroiso để được đến nhà cu Shin.