FANDOM

Ohara Nanako
Thông tin nhân vật
Loài: Người
Tuổi: 21
Gia đình, bạn bè
Tài năng, tính cách
Sở thích: Trẻ con
Thông tin hậu trường
Ohara Nanako (大原なな子 Đại Nguyên Na Na Tử?, Ōhara Nanako): tình cờ gặp Shin khi Shin bị bụi vào mắt. Shin rất thích Nanako.Chị cũng là một thành viên môn Kendo trường đại học, nên giúp bố Shin chống bọn tội phạm. Chị cũng thích trẻ con nên đã xin vào trường sư phạm.

Tính cách

yêu trẻ em

Quan hệ

Shinnosuke Nohara :(野原しんのすけ Dã Nguyên Tân Chi Trợ?): Là nhân vật chính của bộ truyện, con nhất của gia đình Nohara.Thích bánh gấu, tạp chí hoa hậu bãi biển và người mẫu. Cậu có đầu giống hạt mít và tính hay quên,làm bố mẹ phải dọn lại những trò mà cậu nhóc bày ra. Mọi người hay gọi cậu là siêu quậy, tuy nhiên đôi lúc cậu cũng giúp mọi người (nhiều lúc là Masao, có lần cậu cũng đã giúp một bã lão qua cầu vượt). Shin giống như một người ngớ ngẩn vậy. Cậu thích hóa trang thành siêu nhân, khủng long và chị Nanako,đồ may mắn là quần lót siêu nhân Action. Hay làm bố mẹ giận (nhiều khi bố mẹ giận đến nỗi phải đánh đòn).

Ohara Shijuro :(大原四十郎 Đại Nguyên Tứ Thập Lang?): là cha của chị Nanako và là một tiểu thuyết gia nổi tiếng.Rất quan tâm tới Nanako nhưng hay thể hiện tình cảm đó một cách thái quá,khiến chị Nanako rất bực.